hotline
QUY ĐỊNH CHUNG
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

Phí vận chuyển sẽ tính theo giá trị đơn hàng của Quý khách
Nếu bạn ở cách xa công ty hoặc ở các địa phương khác, chúng tôi  sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn), nếu là sản phẩm đặt mua thì thời gian giao hang sẽ tùy thuộc vào từng đơn hàng.
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Công ty   sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng lớn Công ty sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng.

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.

- Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.

- Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.

Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng

Công ty TNHH Goăng phớt Việt Áo- GPVA Co., Ltd.

Địa chỉ VP: 192 ngõ Xã Đàn II Phường Nam Đồng Quận Đống Đa - TP.Hà Nội

Điện thoại : 024 3577 2916 Di động: 09 41430504. Email: admin@gpva.vn

Thanh toán qua hình thức chuyển khoản

Quý khách mua hàng tại công ty có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

Những trường hợp được đổi trả:

-           Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.

-           Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty

-           Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

-           Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

-           “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.

-           Còn đầy đủ hóa đơn/chứng từ mua hàng, hàng cần đổi Bảo hành.

-           Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với văn phòng để được trợ giúp.

Bảo hành

-     Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi sản phẩm của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành

-     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

-     Thời hạn bảo hành được ghi trên một trong các chứng từ Báo giá/Phiếu giao hàng/Chứng chỉ chất lượng do công ty Phát hành hoặc căn cứ vào nội dung hợp đồng.

Những trường hợp không được bảo hành

-     Sản phẩm đã quá hạn bảo hành hoặc không có chứng từ mua hàng kèm theo.

-     Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do bảo quản hoặc sử dụng không đúng tính năng của sản phẩm, sản phẩm hư hỏng do lỗi lắp ráp, các nguyên nhân được xác định là do sự không phù hợp của các bộ phận liên quan.

Địa điểm bảo hành

- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại địa chỉ văn phòng Công ty. Nhân viên công ty sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý:

-     Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN